E2MAX - Erase to max
Dữ liệu vào: Standard input
Dữ liệu ra: Standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 128 megabyte
Đăng bởi: Ngapt

Cô Nga có 1 bài toán nhỏ dành cho các bạn học sinh. Hôm nay, lớp được giao nhiệm vụ tính giá trị của một biểu thức bao gồm các số nguyên không âm và các dấu "+" và "-". Tuy nhiên, chỉ tính toán giá trị của một biểu thức sẽ rất nhàm chán. Do đó, cô Nga đã bảo các học trò của mình sử dụng “trí não" để loại bỏ chính xác một ký tự khỏi biểu thức để giá trị của biểu thức thu được là lớn nhất có thể. Các số có số 0 ở đầu được cho phép trong biểu thức thu được. Dữ liệu đầu vào đảm bảo rằng sau khi loại bỏ bất kỳ ký tự nào, biểu thức thu được vẫn hợp lệ. Nhiệm vụ của bạn là hãy viết chương trình giúp tìm đáp án tối ưu cho biểu thức của cô Nga đưa ra nhé!

Định dạng dữ liệu đầu vào

            Một dòng duy nhất chứa một chuỗi s gồm các chữ số và ký hiệu "+" và "-" (2 <= |s| <= 100 000). Chuỗi này là một biểu thức số học hợp lệ không chứa các dấu "+" và "-" một ngôi. Nói cách khác, các ký hiệu "+" và "-" luôn được đặt ở giữa hai số. Tất cả các số trong biểu thức đều có độ dài từ 2 đến 9 và không chứa các số 0 ở đầu.

Định dạng dữ liệu đầu ra

            In ra một số duy nhất là giá trị lớn nhất của biểu thức có thể nhận được nếu loại bỏ chính xác một ký tự khỏi biểu thức ban đầu

Ví dụ

E2MAX.INP

E2MAX.OUT

123+45+67

12412

10-20-30

990

 

Ví dụ

Back to Top